Mẹo làm trắng răng bằng vỏ chuối tại nhà đơn giản hiệu quả

 Bí kiếp làm trắng răng bằng vỏ chuối đã không còn xa lạ bởi những hiệu quả từ chuối mang lại. Hãy cùng Trung tâm cấy Implant tìm lại nụ cười trắng sáng với các phương pháp trắng răng bằng chuối sau đây nhé.

Meo Lam Trang Rang Bang Vo Chuoi Tai Nha Don Gian Hieu Qua

Chuối có công dụng gì trong việc làm trắng răng?

Chuối là một trong những loại hoa quả chứa rất nhiều dinh dưỡng. Vỏ chuối còn có tác dụng tuyệt vời trong việc mang lại hàm răng trắng sáng.

Chuối Có Công Dụng Gì Trong Việc Làm Trắng Răng

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng chuối chứa nhiều khoáng chất, vitamin cụ thể như 422 miligam Kali, 32 mg Magiê và 3 gram chất xơ,… Các chất này sẽ mang các công dụng tuyệt vời trong việc:

  • Làm trắng răng và giảm hôi miệng
  • Mặt nạ dưỡng da
  • Giảm đau khi bị côn trùng đốt
  • Trị mụn trứng cá
  • Đánh bóng giày

Vì sao làm trắng răng bằng vỏ chuối lại được tin dùng?

Làm trắng răng bằng vỏ chuối được mọi người tin dùng bởi các tính năng kết hợp như sau:

An toàn khi sử dụng

Sử dụng chuối được trồng tại Việt Nam nên chất lượng rất đảm bảo, không chứa chất gây hại cho sức khỏe. Làm trắng răng bằng chuối sẽ rất an toàn và tốt cho răng cũng như mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Vì Sao Làm Trắng Răng Bằng Vỏ Chuối Lại được Tin Dùng

Tiết kiệm chi phí

Vỏ chuối có thể tìm thấy ngay trong chính gian bếp nhà bạn mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí hay công sức để làm. Bạn có thể tận dụng bất cứ lúc nào hoặc tìm mua chuối ở siêu thị, chợ chỉ với mức giá từ 10.000 – 30.000 VNĐ/nải.

Hiệu quả rõ rệt

Qua nhiều khảo sát cho thấy trong vỏ chuối chín có chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất như Magie, Mangan và Potassium. Những chất này có tác dụng làm bề mặt răng trắng sáng hơn, loại bỏ các mảng bám và phản ứng giúp trắng sáng men răng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn cần kiên trì trong thời gian nhất định, ít nhất là 1 tháng.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Để phát huy hết công dụng của vỏ chuối, bạn có thể theo dõi các cách làm trắng răng bằng vỏ chuối như sau:

Làm trắng răng bằng vỏ chuối cùng chanh và muối

Chanh và muối là 2 nguyên liệu diệt khuẩn rất tốt nên khi kết hợp cùng chuối có thể phát huy gấp đôi công dụng, giúp loại bỏ mảng bám trên răng cùng như làm chắc chắc khỏe từ bên trong.

Làm Trắng Răng Bằng Vỏ Chuối Cùng Chanh Và Muối

Bạn có thể tham khảo cách làm như sau: Dùng muỗng cạo sạch lớp bột vỏ chuối vào chén nhỏ. Sau đó vắt 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào bát và thêm vài hạt muối mịn lên trên để trộn đều. Cuối cùng, dùng bàn chải chấm vào hỗn hợp chải nhẹ lên răng và súc miệng lại với nước sạch.

Tham khảo thêm: Cách làm trắng răng bằng muối an toàn tại nhà

Làm trắng răng bằng vỏ chuối chín trực tiếp

Với cách này bạn sẽ chà vỏ chuối trực tiếp lên răng để cảm nhận tác dụng của chuối rõ rệt nhất.

Làm Trắng Răng Bằng Vỏ Chuối Chín Trực Tiếp

Cách làm như sau: 

  • Chọn chuối chín vừa phải. 
  • Sử dụng mặt trong của vỏ chuối chà trực tiếp lên răng, chà hết bề mặt răng sao cho tất cả đều được phủ lớp bột của vỏ chuối. 
  • Để yên trong 10 phút rồi lấy bàn chải khô chải đều khắp răng khoảng 2 phút để bột vỏ chuối lấy hết các mảng bám cứng đầu còn sót lại.
  • Có thể chải răng bằng kem đánh răng thông thường một lần nữa. 
  • Thực hiện mỗi ngày rất tốt cho răng mà không có tác dụng phụ nào.

Những lưu ý khi sừ dụng vỏ chuối làm trắng răng

Trong quá trình thực hiện phương pháp làm trắng răng bằng chuối, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây:

Những Lưu ý Khi Sừ Dụng Vỏ Chuối Làm Trắng Răng
  • Nên chọn loại chuối mới chín thì vỏ chuối mới có tác dụng hiệu quả.
  • Trước khi chà xát vỏ chuối nên làm sạch răng miệng trước.
  • Khi dùng vỏ chuối trực tiếp hãy dùng theo chiều dọc của các thớ xơ.
  • Làm sạch lại răng bằng cách đánh răng thông thường, súc miệng thật sạch, không để lại vỏ chuối sót lại trên răng.
  • Vỏ chuối tương đối lành tính vậy nên không gây hại tới sức khỏe răng cũng như làm mòn men răng. Bạn nên thực hiện đều đặn 1 lần/ngày, liên tục trong khoảng nửa tháng.
  • Lấy cao răng thường xuyên để chân răng được khỏe.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối có thật sự nhanh chóng và hiệu quả?

Nếu xét về công dụng làm sạch răng thì vỏ chuối có thể giúp răng bóng khỏe hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không thể giúp răng trắng sáng hoàn toàn được sau 1 lần sử dụng.  

Đa số vỏ chuối chỉ tác dụng được lên những chiếc răng bị vàng nhẹ, hiệu quả cũng chỉ xảy ra ở mức tương đối như với các loại nguyên liệu hoa quả cam, chanh, dâu tây, lá ổi,… Những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh hay lớp ngà bên trong răng gần như thay đổi thì không thể áp dụng cách này mà cần tới sự hỗ trợ của các phương pháp nha khoa hiện đại.

Lam Trang Rang Bang Vo Chuoi Co That Su Nhanh Chong Va Hieu Qua

Công nghệ làm trắng răng hiện đại Zoom Whitening tại Trung tâm cấy Implant sẽ giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 lần điều trị. Đây là công nghệ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nồng độ thuốc tẩy trắng nằm trong ngưỡng mà Bộ Y Tế quy định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Những phân tử thuốc sẽ kích hoạt sâu vào các mảng bám, giúp răng trắng sạch từ sâu bên trong từ 4 – 5 tông màu mà không gây hại cho men răng hay ngà răng, thay thế hoàn hảo cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian thực hiện khi đến với Trung tâm cấy Implant. 

Hãy tới ngay Trung tâm cấy Implant nếu bạn đang tìm kiếm cho mình giải pháp trắng răng hiện đại, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Mọi thắc mắc về dịch vụ tẩy trắng răng bạn có thể liên hệ ngay với trung tâm qua hệ thống tổng đài 19007141 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ.

Nguồn: https://cayimplant.com/lam-trang-rang-bang-vo-chuoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng giấm đúng cách

Abutment Implant là gì? Cấu tạo, chức năng và chi phí bao nhiêu?

Bảng giá trồng răng Implant