Trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không?

Trồng răng Implant giá rẻ với nhiều lời chào gọi dịch vụ hấp dẫn. Có thể thấy khi sử dụng dịch vụ giá rẻ này thì tiết kiệm khá nhiều chi phí với cấy Implant tại các trung tâm uy tín. Vậy liệu có sự khác biệt giá rẻ và giá mặt bằng chung? Về lâu dài thì chất lượng Implant sẽ ra sao? Cùng Trung tâm tìm hiểu thông tin sau đây nhé!

Trồng Răng Implant Giá Rẻ Tại Tphcm Có Tốt Không

Trồng răng Implant giá rẻ là do đâu?

Hiện nay có rất nhiều chiêu trò không uy tín của các nha khoa “mới mọc” nhằm nhắm vào tâm lý chọn giá rẻ của khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế chi phí trồng răng Implant lại cao hơn rất nhiều so với quảng cáo. Một vài hình thức trá hình để thu hút khách hàng như: 

  • Chỉ niêm yết đơn giá phần trụ Implant, cố tình bỏ qua chi phí Abutment, mão sứ. 
  • Những khoảng phụ thu như ghép xương, nâng xoang, điều trị bệnh lý…không thông qua khách hàng.
  • Nhiều khách hàng không am hiểu về kiến thức chuyên ngành sẽ dễ gặp phải trường hợp bị “vẽ tiền” trong vấn đề trồng quá nhiều trụ không cần thiết.

Do đó, quý khách hàng cần hỏi trước mọi chi phí liên quan, tìm hiểu kỹ về chi phí trọn gói,… trước khi có ý định thực hiện. Ngoài ra còn có thể kể đến các trường hợp sau:

  • Nha khoa dùng các loại trụ không chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng và không được dùng phổ biến.
  • Tay nghề bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm, không đủ chuyên sâu để xử lý các tình huống phát sinh.
  • Nha khoa sử dụng các trang thiết bị không tân tiến.
Biến Chứng Khi Trồng Răng Implant Giá Rẻ

Những trường hợp như vậy sẽ khiến bạn gặp phải các vấn đề như trụ Implant bị lung lay, bị gãy hoặc hư hỏng buộc phải đào thải trụ. Lúc này bạn phải thực hiện lại từ đầu rất tốn kém, không chỉ ảnh hưởng khả năng ăn nhai mà còn là sức khỏe về sau.

Tham khảo thêm: Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Vì sao trồng răng Implant giá lại cao?

Chi phí trồng răng Implant có mức giá cao hơn các phương pháp trồng răng cổ điển như cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên xét về lâu dài, trồng răng Implant sẽ mang lại độ thẩm mỹ cao và chức năng ăn nhai vượt trội.

Bởi để thực hiện một ca tiểu phẫu cấy ghép trụ Implant vào xương hàm rồi cố định răng sứ lên trên trụ đòi hỏi các yêu cầu như sau:

Địa chỉ nha khoa uy tín

Một trung tâm nha khoa có thể thực hiện cấy ghép Implant phải có các trang thiết bị hiện đại như máy chụp phim CT 3D, phòng điều trị vô trùng chuẩn, thiết bị cấy ghép Implant, ghế nha khoa tiêu chuẩn,…

Vì Sao Trồng Răng Implant Giá Lại Cao

Bác sĩ chuyên môn về Implant

Bác sĩ thực hiện trồng răng Implant bắt buộc phải được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép Implant, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,…Đây là điều mà không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được.

Trụ Implant chính hãng, đạt chuẩn quốc tế

Trụ Implant cấy ghép phải là trụ chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,… để bảo đảm hiệu quả cao nhất cũng như chế độ bảo hành thực tế lâu dài cho người bệnh.

Những yêu cầu như trên cũng đã phần nào nói lên lí do vì sao trồng răng Implant thường có giá cao. Tuy nhiên để phục vụ nhu cầu người dùng, trung tâm cấy Implant có nhiều loại trụ giá cả khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Tham khảo thêm: Bảng giá trồng răng Implant

Có nên trồng răng Implant giá rẻ không?

“Trồng răng Implant giá rẻ có nguy hiểm không? Chất lượng trụ Implant giá rẻ như thế nào?” là những câu hỏi mà nhiều bệnh nhận thường quan tâm. Đặc biệt là khi chi phí trồng răng Implant khá cao, người bệnh thường hay băn khoăn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nào để phục hình răng.

Trên thực tế, trụ Implant muốn đưa ra thị trường đều phải được kiểm nghiệm chất lượng và có chứng nhận từ các tổ chức y tế. Do vậy, việc trồng răng Implant giá rẻ vẫn có thể đảm bảo được một số chức năng cơ bản của răng Implant, không gây nguy hiểm gì.

Có Nên Trồng Răng Implant Giá Rẻ Hay Không

Tuy nhiên để làm được điều đó, bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Bởi việc cấy ghép Implant là một kĩ thuật khó, đòi hỏi tính chính xác cao, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiều kinh nghiệm để đảm bảo được sự an toàn. Những trung tâm không có uy tín hoặc chất lượng kém sẽ không thể đảm bảo được vấn đề này, khiến bạn dễ rơi vào tình trạng “tiền mật tật mang”. Trong trường hợp nặng hơn có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng không mong muốn về lâu dài.

Những lưu ý khi trồng răng Implant giá rẻ

Bên cạnh việc lựa chọn nơi uy tín để thực hiện việc trồng răng Implant giá rẻ, bạn cần phải lưu ý thêm những vấn đề sau khi thực hiện. Cụ thể như sau:

  • Sau khi thực hiện cấy ghép phải dùng thuốc theo toa của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc giảm đau khác.
  • Tái khám định kỳ theo lịch hẹn bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ khi điều trị.
  • Không nên chải răng mạnh quanh vùng cấy ghép cũng như tránh vấn động mạnh, phòng tránh trường hợp chảy máu, nhiễm trùng.
  • Không hút thuốc lá hay dùng các chất kích thích khác.
  • Dùng thực phẩm lỏng, giàu dinh dưỡng, không tốn lực nhai.
Kinh Nghiệm Trồng Răng Implant Giá Rẻ

Những việc này không chỉ giúp bạn tránh được biến chứng không mong muốn mà còn gia tăng tuổi thọ của răng Implant. Từ đó, bạn có thể sử dụng trọn đời hoặc lâu dài răng Implant.

Kinh nghiệm trồng răng Implant giá rẻ uy tín

Trung tâm chia sẻ một vài kinh nghiệm sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc trồng răng Implant giá rẻ, vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

  • Tìm kiếm nha khoa Implant giá rẻ uy tín: Đây là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Bởi như đã đề cập rất nhiều lần, trung tâm thực hiện cấy ghép sẽ quyết định đến hiệu quả, độ an toàn, tính thẩm mỹ cho người bệnh,…
  • So sánh các mức chi phí trồng răng: Giá trồng răng Implant sẽ có sự khác nhau giữa các trung tâm nha khoa. Bạn cần tìm hiểu kĩ để tránh việc quảng cáo và thực tế khác xa nhau.
  • Tận dụng các chương trình khuyến mãi: Các chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn có thể trồng răng tại trung tâm uy tín, chất lượng với mức giá ưu đãi hơn. Để biết được những chương trình này, bạn nên gọi điện trực tiếp hoặc thông qua fanpage, website,… của trung tâm nha khoa.
  • Tham khảo phản hồi của các bệnh nhân đã từng thực hiện: Đây sẽ là nguồn tham khảo chất lượng, uy tín nhất với những hình ảnh, đánh giá, trải nghiệm thật. Điều này sẽ giúp bạn dễ hình dung với việc trồng răng Implant giá rẻ như thế nào cũng như có thêm sự tin tưởng, an tâm về dịch vụ tại nha khoa đó.

Tham khảo thêm: Trồng răng Implant có đau không

Trồng răng Implant giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?

Trung tâm cấy ghép Implant với hơn 15 hoạt động tự hào là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Không chỉ cam kết chi phí trồng răng Implant rẻ nhất, chất lượng của trụ Implant, Trung tâm còn đảm bảo những vấn đề như:

  • Đội ngũ bác sĩ đều có chuyên môn sâu về Implant, thực hiện thành công hơn 8000 trường hợp cấy ghép Implant từ đơn giản đến phức tạp, đảm bảo khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai chắc chắn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoải mái, vô trùng tiệt đối tất cả dụng cụ y tế, tránh lây nhiễm chéo tối đa.
  • Công nghệ chuyển giao độc quyền, vật liệu Implant rõ nguồn gốc cũng như răng sứ hoàn toàn nhập khẩu Châu Âu, ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại.
  • Chi phí hợp lý, bảng giá niêm yết rõ ràng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành Implant lâu dài.

Ngoài ra, Trung tâm cam kết một mức giá trồng răng Implant minh bạch, công khai trên các trang Website, Fanpage chi tiết nhất. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn để kiến tạo lại nụ cười của mình.

Nếu có băn khoăn bất kỳ vấn đề nào về trồng răng Implant giá rẻbạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi để được các chuyên gia giải đáp tốt nhất hoặc gọi vào hệ thống tổng đài 19007141 để được tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Nguồn: https://cayimplant.com/trong-rang-implant-gia-re/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng giấm đúng cách

Abutment Implant là gì? Cấu tạo, chức năng và chi phí bao nhiêu?

Bảng giá trồng răng Implant