Chi phí điều trị sâu răng hết bao nhiêu tiền

 Chữa sâu răng hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân bị sâu răng. Tuy nhiên chi phí điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng răng bị sâu mà có phương pháp chữa trị phù hợp. Để tìm câu trả lời chính xác hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Chi Phí điều Trị Sâu Răng Hết Bao Nhiêu Tiền

Tại sao nên điều trị sâu răng?

Hiện nay, sâu răng là một dạng bệnh lý khá phổ biến ở mọi lứa tuổi. Biểu hiện rõ qua các lỗ sâu li ti trên bề mặt răng hay quanh thân răng, đi kèm những cơn đau buốt dồn dập gây khó chịu. Chính vì vậy, các bác sĩ nha khoa luôn khuyến cáo chúng ta nên điều trị sâu răng càng sớm càng tốt để:

Bảo tồn mô răng thật

Nếu sâu răng không được điều trị kịp thời, mô răng sẽ bị tấn công và phá hủy, cấu trúc răng bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến tình trạng viêm tủy răng. Viêm tủy gây tiêu xương ổ răng, tụt nướu, áp xe răng,…làm răng yếu đi, lung lay và dẫn tới việc mất răng. Điều trị sâu răng sớm giúp bảo tồn phần răng còn lại và tiết kiệm chi phí khi điều trị sâu răng.

Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng

Sâu răng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Ngoài ra, sâu răng còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý khác như: nhiễm trùng răng, gây sinh non ở thai phụ, tiểu đường, suy giảm trí nhớ và có thể gây ra ung thư. Điều trị sâu răng có thể ngăn ngừa được những bệnh và biến chứng nói trên, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

Chi phí điều trị sâu răng giá bao nhiêu?

Chữa răng sâu hết bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người khi có ý định thăm khám và điều trị sâu răng. Tùy theo từng trường hợp, mức độ sâu răng cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Chi phí điều trị sâu răng lúc này sẽ tương ứng với phương pháp đó. Thường thì có các phương pháp điều trị sâu răng phổ biến sau:

Điều trị sâu răng bao nhiêu tiền bằng hàn trám răng

Phương pháp này sẽ được áp dụng ở trường hợp răng sâu nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng hàn trám răng bằng các vật liệu nha khoa trám Composite để tạo hình khoang trám sau khi đã nạo sạch, loại bỏ các mô sâu bệnh, ngăn ngừa vi khuẩn sâu răng tấn công.

Chi phí hàn trám răng thường không cao, phù hợp với “túi tiền” của nhiều người nên dễ dàng lựa chọn. Trung tâm Cấy Implant luôn mang đến giá trị ưu đãi nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Bạn có thể theo dõi bảng giá dưới đây để biết chính xác điều trị sâu răng giá bao nhiêu khi hàn trám răng:

Trám răngChi phíGhi chú
Trám răng Composite400.000 VNĐ/răngKhông bao gồm tiền chữa tủy
Trám răng trẻ em100.000 VNĐ/răng
Trám kẽ răng, răng thưa500.000 VNĐ/răng
Đắp mặt răng500.000 VNĐ/răng
Đóng chốt răng300.000 VNĐ/răng
Gắn lại răng300.000 VNĐ/răng

Theo bảng giá trên, giá hàn trám răng sâu có một mức tính theo đơn vị răng riêng lẻ là 400.000 VNĐ/răng.

Chữa răng sâu hết bao nhiêu tiền bằng bọc răng sứ:

Đối với trường hợp răng sâu nặng, trong nhiều trường hợp sâu răng gây ảnh hưởng tủy gây viêm tủy phí đại thì chi phí điều trị răng sâu lồi thịt lúc này sẽ phụ thuộc vào yếu tố: vị trí răng được điều trị, tình trạng mức độ tủy răng viêm nặng hay nhẹ. Theo đó, chi phí chữa răng sâu viêm tủy sẽ được niêm yết tại Trung tâm như sau:

  • Đối với vị trí răng cửa (răng số 1, số 2, số 3) có 1 chân răng nên mức giá chữa tủy răng là 500.000vnđ/răng.
  • Đối với vị trí răng tiền cối (răng số 4, 5) sẽ có mức giá điều trị là 700.000vnđ/răng.
  • Ở các vị trí răng cối lớn (răng số 6, số 7) nhiều chân răng nên mức giá điều trị sẽ là 1.000.000vnđ/răng.
Chữa tủyChi phíGhi chú
Khám và tư vấnMiễn phí 
Chụp X-QuangMiễn phí 
Chữa tủy răng cửa500.000 VNĐ/răngKhông bao gồm tiền trám răng
Chữa tủy răng tiền cối700.000 VNĐ/răng
Chữa tủy răng cối lớn1.000.000 VNĐ/răng
Trám răng kết thúc chữa tủy200.000 VNĐ/răng 
Chữa tủy lại (*)200.000 VNĐ/răng(*)= Giá chữa tủy + 200.000 VNĐ/răng
Cùi giả kim loại400.000 VNĐ/răng 
Cùi giả sứ2.000.000 VNĐ/răng 

Sau khi đã chữa tủy xong, răng sẽ rất giòn và dễ gãy, mẻ nên các bác sĩ luôn khuyến cáo bệnh nhân cần phải áp dụng phương pháp bọc răng sứ để bảo tồn cho răng thật tối đa. Chi phí bọc răng sứ sẽ đắt hơn phương pháp hàn trám và phụ thuộc phần lớn vào loại mão răng sứ được chọn:

Loại mãoChi phíBảo hành
Mão sứ Ceramco III1.000.000 VNĐ/ răngBH 3 năm
Mão sứ titan2.000.000 VNĐ/ răngBH 5 năm
Mão toàn sứ Emax4.000.000 VNĐ/ răngBH 5 năm
Mão toàn sứ Zirconia6.000.000 VNĐ/ răngBH 10 năm
Mão toàn sứ cao cấp HI-Zirconia7.000.000 VNĐ/ răngBH 20 năm
Mặt dán sứ Laminate5.000.000 VNĐ/ răngBH 10 năm

– Miễn phí chi phí khám và tư vấn

– Miễn phí chi phí chụp X-quang

– Miễn phí chữa tủy khi làm mão sứ toàn sứ

– Giảm giá 50% tẩy trắng răng đi làm khi làm răng sứ

Bọc Răng Sứ Cho Răng Bị Sỉn Màu Và Viêm Tủy

Chi phí điều trị sâu răng bao nhiêu tiền với nhổ răng sâu

Chi phí nhổ 1 răng sâu bao nhiêu tiền sẽ tùy vào vị trí răng sâu, mức độ bệnh lý nghiêm trọng hay không, vị trí càng khó nhổ thì chi phí sẽ càng cao hơn. Dưới đây là bảng giá nhổ răng sâu mà bạn có thể tham khảo:

Nhổ răng – Tiểu phẫuChi phíGhi chú
Nhổ răng thường500.000 VNĐ/răng 
Nhổ răng khôn hàm trên1.500.000 VNĐ/răng 
Nhổ răng khôn hàm dưới2.500.000 VNĐ/răng 
Nhổ răng sữaMiễn phí 

Sau khi nhổ răng, bạn cần phải lưu ý trồng lại răng sớm để tránh các biến chứng nguy hại tiêu xương hàm, tụt nướu, xô lệch răng… xảy ra.

Qua đó có thể thấy vấn đề chi phối mức giá điều trị sâu răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, điều bạn cần quan tâm nhất nên là chất lượng và kết quả điều trị răng sâu. Hãy chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề giàu chuyên môn, áp dụng công nghệ hiện đại là vô cùng cần thiết.

Trung Tâm Cấy Implant Nha Khoa Chất Lượng Tại Tphcm

Tại Trung tâm Cấy Implant uy tín, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nhiều thông tin bổ ích về nha khoa để chọn lựa giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn. Bên cạnh đó, có rất nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng hỗ trợ cho khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng cao với mức phí hợp lý nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về tình trạng răng miệng của mình cũng như mức giá chữa sâu răng bao nhiêu tiền, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Implant qua hệ thống tổng đài 19007141 để được các chuyên gia giải đáp cụ thể MIỄN PHÍ.

Nguồn: https://cayimplant.com/chi-phi-dieu-tri-sau-rang-het-bao-nhieu-tien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng giấm đúng cách

Abutment Implant là gì? Cấu tạo, chức năng và chi phí bao nhiêu?

Bảng giá trồng răng Implant