Bảng giá trồng răng Implant

 



Trồng răng Implant bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, trung tâm đưa ra bảng giá cấy ghép Implant cùng với các chương trình trả góp sau đây để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

Bảng giá trồng răng Implant

Hiện tại, trung tâm sử dụng các loại Implant Hàn Quốc, Ý, Pháp, Mỹ , ETK Active và NOBEL Active,… là dòng trụ cao cấp với khả năng tích hợp xương vững chắc. Các loại này đều có thể dùng để phục hình cho mọi vị trí mất răng trên cung hàm. Trong đó, trụ Implant ETK Active và NOBEL Actice thuộc nhóm trụ có thể lên răng tức thì, có thể hoàn thiện chỉ sau 2 – 3 tuần. Vì thế, giá thành thường cao hơn các dòng khác.

LOẠI IMPLANTCHI PHÍẢNH MINH HỌA

Implant Hàn Quốc

Implant Biotem

Implant Dentium For Dentists By Dentists

16.500.000 VNĐImplant Dentium Của Hàn Quốc

Implant Pháp

Implant Brat Bone Research Advanced Technology

19.900.000 VNĐImplant Brat Của Pháp

Implant Ý

C Tech Dental Implants

19.900.000 VNĐImplant C Tech Của Ý

Implant Mỹ

Implant Superline

23.500.000 VNĐImplant Superline Của Mỹ

Implant ETK Active

Implant Etk

28.200.000 VNĐImplant Etk Active Của Pháp

Implant Nobel Active

Implant Nobel Biocare

32.900.000 VNĐImplant Nobel Active Của Thụy Điển

Implant All on 4 cố định

141.000.000 VNĐImplant All On 4 Cố định

Implant All on 4 cải tiến

82.250.000 VNĐImplant All On 4 Cải Tiến

Cách tính chi phí trồng 1 răng bị mất

Tổng chi phí cho 1 ca trồng răng Implant sẽ được tính TRỌN GÓI trên giá thành trụ Implant. Ví dụ:

Chi phí trọn gói trồng 1 răng bị mất bằng trụ Implant Hàn Quốc là 16.500.000 VNĐ, bao gồm:

  • Trụ Implant Hàn Quốc + khớp nối Abutment (cùng hãng)
  • Mão sứ kim loại Cermaco III
  • Cùng các chương trình khuyến mãi khác

Trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi mão sứ kim loại thì sẽ được giảm trừ 1 triệu đồng trên mão sứ mới. Cụ thể như sau:

  • Trụ Implant Hàn Quốc + khớp nối Abutment (cùng hãng)
  • Thay thành mão sứ răng Zirconia: 5.000.000 vnđ (giá gốc: 6.000.000 VNĐ) 

Tổng chi phí: 16.500.000 + 5.000.000 = 21.500.000 VNĐ.

*** Chi phí có thể cao hơn nếu khách hàng có vấn đề bệnh lý răng miệng, không đủ điều kiện cấy ghép. Khi ấy bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng, điều trị dứt điểm bệnh lý, để quá trình cấy ghép Implant đạt hiệu quả tốt nhất. 

Giá mão răng sứ Implant

Mão sứ cũng là yếu tố tác động đến chi phí trồng răng Implant. Có khá nhiều loại sứ nhưng được chia làm 2 dòng chính là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.



Trung tâm còn hỗ trợ miễn phí răng sứ kim loại trị giá 1.000.000 vnđ trên mỗi trụ Implant. Trong trường hợp quý khách hàng có nhu cầu đổi sang các loại mão sứ toàn sứ khác sẽ khấu trừ 1.000.000vnđ vào khoảng chênh lệch.

Tham khảo thêm: Mão răng sứ là gì? Loại mão nào tốt? Chi phí bao nhiêu?

Các chương trình khuyến mãi

Trung tâm có các chính sách khuyến mãi hỗ trợ các dịch vụ liên quan như:

Hỗ trợ miễn phí thăm khám, tư vấn

Đây là một thao tác cơ bản giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của bản thân, cũng như kỹ thuật cấy ghép răng Implant và lợi ích mà nó mang lại. Từ đó, khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý và thời gian.

Ngoài ra nếu phát hiện các bệnh lý răng miệng (viêm nướu, nha chu…), bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm trước khi cấy ghép răng Implant. Song song đó, các yếu tố có thể gây bất lợi cho việc điều trị cũng được khắc phục, loại bỏ.

Hỗ trợ miễn phí xét nghiệm lâm sàng

Xét nghiệm lâm sàng là một trong những việc cần làm vì sẽ quyết định đến sự thành công của một ca cấy ghép Implant. Đặc biệt là ở các trường hợp khách hàng có sức khỏe kém ổn định, bệnh nhân tim mạch, tiểu đường, rối loạn đông máu…

Vì thế, ở giai đoạn này khách hàng nên chủ động chia sẻ, liệt kê tiền sử bệnh lý của bản thân, tiền sử dị ứng phản ứng khác hay các loại thuốc đang sử dụng. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ trao đổi, chỉ định các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, đường huyết, cholesterol…) nhằm xem xét, đánh giá các chỉ số và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Hỗ trợ miễn phí chụp phim 3D kiểm tra răng

Hình ảnh phim 3D thu được sẽ giúp bác sĩ đưa ra các chẩn đoán chính xác về tình trạng xương hàm, răng và các mô xung quanh. Từ đó, xác định có cần phải ghép xương, nâng xoang hay không, chọn loại trụ Implant nên sử dụng có kích thước phù hợp.

Theo các chuyên gia, không phải trường hợp cấy ghép răng Implant nào cũng cần được ghép xương. Bác sĩ thường chỉ can thiệp khi xương hàm không đủ kích thước, mật độ cần thiết để đặt trụ Implant hiệu quả hơn.

Hỗ trợ miễn phí Abutment trị giá 8.300.000 VNĐ

Khớp nối Abutment Implant có tác dụng như một chiếc cầu, vít cố định Implant và răng sứ lại với nhau tạo thành cấu trúc thống nhất, ổn định. Mỗi chiếc khớp nối thường có giá khoảng 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ thậm chí cao hơn, tùy chất liệu và thương hiệu sử dụng tại mỗi nha khoa.


Tuy nhiên, nếu thực hiện tại Trung tâm cấy ghép răng Implant thì khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ cho khớp nối Abutment.

Tham khảo thêm: Abutment là gì? Cấu tạo, chức năng và chi phí bao nhiêu

Hỗ trợ miễn phí mão sứ 1.000.000 đồng trên mỗi Implant

Trung tâm hỗ trợ MIỄN PHÍ mão sứ kim loại trị giá 1.000.000 đồng trên mỗi trụ Implant. Đây cũng là mức ưu đãi cố định, sẽ được khấu trừ khi bạn có nhu cầu sử dụng một loại mão sứ khác.

Hỗ trợ miễn phí cấy ghép thêm xương hàm

Thông thường, bệnh nhân sẽ mất thêm khoảng 2.000.000 – 10.000.000 đồng mỗi đơn vị xương nếu mất răng lâu năm hay bị tiêu xương hàm nghiêm trọng. Cùng các khoảng khác, chi phí cấy ghép răng Implant có thể trở nên khá cao, thậm chí vượt quá khả năng chi trả.


Hiểu được nỗi lòng đó, trung tâm có chính sách sẵn sàng hỗ trợ MIỄN PHÍ chi phí ghép thêm xương hàm mà ít có nha khoa nào áp dụng.

Tham khảo thêm: Tiêu xương hàm là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hỗ trợ miễn phí chỗ nghỉ trong ngày

Trung tâm luôn có chỗ nghỉ trong ngày để giúp khách hàng ở xa được nghỉ ngơi cần thiết sau phẫu thuật.

Hình thức thanh toán trả góp

Chính sách trồng răng Implant trả góp tại trung tâm là giải pháp giúp giải quyết bài toán về tài chính của nhiều khách hàng. Đồng thời, chính sách này sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị cho đến khi lên răng hoàn tất. Theo đó, hình thức áp dụng trồng răng Implant trả góp sẽ chia việc thanh toán làm 2 giai đoạn:

Lần 1: Ngày đặt trụ Implant chỉ cần thanh toán 70% tổng chi phí.

Lần 2: Sau 1 – 3 tháng (có những trường hợp mất thời gian nhiều hơn từ 4 – 6 tháng do tiêu xương) trụ Implant đã tích hợp, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên, lúc đó bệnh nhân mới thanh toán 30% chi phí còn lại.

Như vậy trong thời gian chờ trụ Implant tích hợp, bệnh nhân có thể quay lại nha khoa kiểm tra định kì tình trạng tích hợp của trụ Implant mà không cần phải đóng thêm chi phí khác, chỉ chờ đến ngày lên răng sứ mới chi trả phần còn lại.

Trồng răng implant giá rẻ có đảm bảo không?

Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thường lựa chọn trồng răng Implant giá rẻ. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý những biến chứng cũng như các trường hợp sau để tránh “tiền mất tật mang”.

Trồng răng Implant giá rẻ là như thế nào?

Trồng răng Implant giá rẻ có thể kể đến các trường hợp như sau:

  • Nha khoa dùng các loại trụ không chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng và không được dùng phổ biến.
  • Tay nghề bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm, không đủ chuyên sâu để xử lý các tình huống phát sinh.
  • Nha khoa sử dụng các trang thiết bị không tân tiến.

Những trường hợp như vậy sẽ khiến bạn gặp phải các vấn đề như trụ Implant bị lung lay, bị gãy hoặc hư hỏng buộc phải đào thải trụ. Lúc này bạn phải thực hiện lại từ đầu rất tốn kém, không chỉ ảnh hưởng khả năng ăn nhai mà còn là sức khỏe về sau.

Tham khảo thêm: Những biến chứng khi trồng răng Implant

Trồng răng Implant giá rẻ cần lưu ý gì?

Hiện nay có rất nhiều chiêu trò không uy tín của các nha khoa “mới mọc” nhằm nhắm vào tâm lý chọn giá rẻ của khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế chi phí trồng răng Implant lại cao hơn rất nhiều so với quảng cáo. Một vài hình thức trá hình để thu hút khách hàng như: 

  • Chỉ niêm yết đơn giá phần trụ Implant, cố tình bỏ qua chi phí Abutment, mão sứ. 
  • Những khoảng phụ thu như ghép xương, nâng xoang, điều trị bệnh lý…không thông qua khách hàng.
  • Nhiều khách hàng không am hiểu về kiến thức chuyên ngành sẽ dễ gặp phải trường hợp bị “vẽ tiền” trong vấn đề trồng quá nhiều trụ không cần thiết.

Do đó, quý khách hàng cần hỏi trước mọi chi phí liên quan, tìm hiểu kỹ về chi phí trọn gói,… trước khi có ý định thực hiện.

Kết bài

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về chi phí làm răng Implant, các khuyến mãi tại trung tâm, các chính sách trả góp,… Từ đó có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình, tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Nếu bạn có thắc mắc về giá cả hoặc cần tư vấn thêm về tình trạng răng miệng của bản thân, có thể liên hệ qua hotline 19007141 hoặc đến trực tiếp Trung tâm cấy ghép Implant để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Nguồn: https://cayimplant.com/bang-gia-trong-rang-implant/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng giấm đúng cách

Abutment Implant là gì? Cấu tạo, chức năng và chi phí bao nhiêu?

Tiêu xương hàm là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục